Cơ Khí Làng Rùa: Nhận Bằng Khen Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Từ Chủ Tịch Huyện Thanh Oai

Công ty cổ phần Làng Rùa (Cơ Khí Làng Rùa) là một trong những đơn vị tiêu biểu không chỉ đi đầu trong công tác sản xuất các sản phẩm cao su như: Bánh xe đẩy, xe gom rác, thùng rác nhựa… Mà còn là doanh nghiệp được các cấp lãnh đạo quan tâm và khen thưởng vì những đóng góp thực tế trong chương trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Thanh Oai.

Ngày 11/10/2024 vừa qua huyện Thanh Oai tổ chức Hội nghị gặp mặt các chủ doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Cơ Khí Làng Rùa cùng các doanh nghiệp tiêu biểu khác vinh dự là khách mời đặc biệt được vinh danh.

Cơ Khí Làng Rùa: Nhận Bằng Khen Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Từ Chủ Tịch Huyện Thanh Oai

Cơ Khí Làng Rùa: Nhận Bằng Khen Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Từ Chủ Tịch Huyện Thanh Oai

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời đánh giá những thành quả, đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của huyện Thanh Oai trong thời gian qua. Thông tin từ UBND huyện Thanh Oai, tình hình kinh tế – xã hội của huyện 9 tháng năm 2024 có nhiều chuyển biến tích cực: tổng giá trị sản xuất đạt 20.660 tỷ đồng, bằng 63,8% kế hoạch và tăng 17,55% so với cùng kỳ năm 2023. Trong thành tích chung của huyện có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp đặc biệt là cơ khí làng rùa, doanh nhân. Hiện nay, trên địa bàn huyện có 2.076 DN và các loại hình kinh tế đang hoạt động, trong đó, 9 tháng qua có 281 DN thành lập mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình phát biểu tại hội nghị.

Toàn huyện có khoảng 1.700 DN đang hoạt động thực hiện việc nộp thuế vào ngân sách huyện, trong đó: 538 DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp; 1.143 DN hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ; 325 DN xây dựng; 21 DN nông nghiệp; số còn lại là các DN hoạt động ở các lĩnh vực, loại hình kinh tế khác.

9 tháng năm 2024, tổng thu ngân sách ngoài quốc doanh trên địa bàn huyện đạt trên 248 tỷ đồng, đạt 113,7% dự toán pháp lệnh, bằng 129% so cùng kỳ năm 2023. 

Cơ Khí Làng Ruà nằm tại Lô 8, Khu A, Cụm công nghiệp xã Thanh Thùy là 1 trong 4 cụm công nghiệp (CCN) đi vào hoạt động và 5 CCN được UBND TP thành lập đang được đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật.Ngành nghề sản xuất kinh doanh của Cơ Khí Làng Rùa chủ yếu là sản phẩm bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy hình con rùa, bánh xe đẩy feida, xe gom rác, thùng rác nhựa….

Tham gia buổi gặp mặt cùng hơn 80 chủ doanh nghiệp tiêu biểu, Cơ Khí Làng Rùa đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của huyện Thanh Oai, cám ơn các cấp chính quyền và đánh giá cao các chính sách của huyện đối với doanh nghiệp, doanh nhân.

Cơ khí Làng Rùa được chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai, ông “Bùi Văn Sáng” lên trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đóng góp trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Ông “Tạ Văn Hùng” – GĐ công ty cổ phần Làng Rùa vinh dự lên nhận bằng khen.

Đại Diện Công Ty cổ phần Làng Rùa, giám đốc "Tạ Văn Hùng" vinh dự lên nhận bằng khen của Lãnh đạo huyện Thanh Oai

Đại Diện Công Ty cổ phần Làng Rùa, giám đốc “Tạ Văn Hùng” vinh dự lên nhận bằng khen của Lãnh đạo huyện Thanh Oai

Công ty cổ phần Làng Rùa sẽ luôn phát động các phong trào thi đua truyền cảm hứng đến các doanh nhân, cũng như toàn thể doanh nghiệp trên địa bàn huyện có tư duy và tầm nhìn chiến lược hướng tới các giá trị bền vững; đổi mới sáng tạo, hội nhập và phát triển gắn với bảo vệ môi trường, thể hiện vị thế, có sự chuyên nghiệp.

Nguồn: https://kinhtedothi.vn/huyen-thanh-oai-gap-mat-tri-an-cong-dong-doanh-nghiep-doanh-nhan.html

Bài viết liên quan